Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

(Audition Việt Nam) Mùa hè sôi động: Lật ô ngay - Quà liền tay!!

Các vũ công thân mến,
Chắc hẳn các bạn đang rất hứng thú tham gia Mini game mới ra mắt của Audition: Mùa hè sôi động để nhận được những Item thật xinh xắn phải không nào? Những món thời trang đẹp mắt và sành điệu được thay đổi theo từng tuần chắc hẳn đã làm hài lòng rất nhiều tín đồ shopping của thành phố chúng ta phải không nào? ^^
Các bạn biết không, chỉ trong 5 ngày đầu tiên, Minigame Mùa hè sôi động đã thu hút được hơn 12.000 game thủ tham gia, với tống số gần 26.000 lượt quà tặng đã được trao tận tay cho các vũ công đáng yêu đấy nhé ^^ Điều đó cũng đủ cho thấy sức hút của sự kiện lớn đến thế nào phải không các bạn?
Tuy nhiên, số lượng các vũ công nhận được quà tặng vĩnh viễn vẫn còn khá "khiêm tốn" so với quà tặng 7 ngày hay 30 ngày (79 quà tặng vĩnh viễn trong khi quà tặng 7 ngày chiếm tới gần 23.000 món). Các vũ công hãy cố gắng tích luỹ và chờ đợi để mở được cả 9 ô trò chơi nhé. Hội đồng thành phố xin bật mí thêm là vào các ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật), tỉ lệ lật ô vĩnh viễn sẽ cao hơn các ngày thường đấy! Hãy cố gắng kiên nhẫn một chút nào các bạn!
TuầnGiải thưởng (Item ingame)Hình ảnh
1Bikini Biển xanh, hoa nắng (VIP)
Bộ hè Hawaii (VIP)
Kem dâu, chanh
2Ô vịt vàng
Bikini hoa anh đào
Ngực trần, xăm rồng, vai trái
3Dừa xiêm
Bikini da báo, áo ren đen
Áo 3 lỗ hồng,xăm hình
4Cởi trần, 6 múi, xăm dọc
Bikini bi hồng,đáng yêu
Kem ốc quế, vị dâu tây
Các Item cực sành điệu cho mùa hè rực rỡ mà các vũ công không thể bỏ qua ^^
Thật là dễ dàng để tham gia thử sức và nhận được những món đồ xinh xắn từ "Mùa hè sôi động" phải không nào? Minigame sẽ kéo dài đến hết tháng này, nên cơ hội nhận quà cho các vũ công vẫn còn rất rộng mở. Hãy truy cập tại http://event.go.vn/au/quatang/ và thử sức ngay nào các vũ công!
Thảo luận thêm trên Diễn đàn và Facebook Audition nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét